หน้าแรก
ข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาล
ประวัติการก่อตั้งโรงพยาบาล
ทำเนียบผู้อำนวยการ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม
มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขานครไทย
บุคลากรเจ้าหน้าที่
การให้บริการแพทย์เฉพาะทาง
การบริหารงานโรงพยาบาล
กลุ่มงานการแพทย์
กลุ่มงานทันตกรรม
กลุ่มงานเภสัชกรรม
กลุ่มงานการพยาบาล
กลุ่มงานบริการปฐมภูมิและองค์รวม
กลุ่มงานเทคนิคการแพทย์และรังสีการแพทย์
กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู
กลุ่มงานประกันสุขภาพ ยุทธศาสตร์และสารสนเทศ
งานเวชระเบียนและบัตร
งานประกันสุขภาพ
งานสารสนเทศทางการแพทย์
งานแผนงานและยุทธศาสตร์
กลุ่มงานบริหารทั่วไป
ผลงานกิจกรรมโรงพยาบาล
กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค
กิจกรรมพัฒนาระบบบริการ
กิจกรรมพัฒนาบุคลากร
กิจกรรมการบริหารจัดการ
ระบบศูนย์ข้อมูลและคุณภาพ
ศูนย์ข้อมูลคุณภาพโรงพยาบาล
ศูนย์ข้อมูลการวิจัย นวตกรรม CQI
ศูนย์ข้อมูลสื่อประชาสัมพันธ์
Application สำหรับประชาชนทั่วไป
Infographic สาหรับประชาชนทั่วไป
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
นโยบายการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
ส่งเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
ศูนย์ข้อมูลส่งต่อผู้ป่วยและดูแลต่อเนื่องที่บ้าน
ศูนย์ข้อมูล One Day Surgery : ODS
ศูนย์ข้อมูลคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ประกาศ ประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
การติดต่อโรงพยาบาล
แผนที่โรงพยาบาล
ผลงานและกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค
กิจกรรมพัฒนาระบบบริการ
กิจกรรมพัฒนาบุคลากร
กิจกรรมพัฒนาคุณภาพและบริหารจัดการ
เข้าระบบสมาชิก
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อเข้าใช้งาน?
ลงทะเบียน
Home
ระบบศูนย์ข้อมูลและคุณภาพ
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
สรุปผลการจัดการข้อร้องเรียน
วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2018 เวลา 00:00 น.
|
แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2018 เวลา 12:59 น.
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2017 เวลา 00:00 น.
คำสั่งมอบหมายหน้าที่รับและจัดการเรื่องร้องเรียน
วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 เวลา 00:00 น.
ขั้นตอนการรับและจัดการเรื่องร้องเรียน
วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 เวลา 00:00 น.
แนวทางการบริหารจัดการข้อร้องเรียน
วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 เวลา 00:00 น.
Developed by Pitak Kheawkam and Administered by Dr. TMX .